hiphone
Latest Movie :

Load Movie HD

-

ข่าวร้อน !!

ดูหนังออนไลน์ คลิก !!

[Corncert] บันทึกการแสดงสด ลำซิ่งซิงเกอร์ [2012]




ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” เปิดโปรเจ็คพิเศษ ต้อนรับปลายปี เตรียมทำละครเวทีเรื่องแรก “ลำซิ่งซิงเกอร์” ได้นางเอกสุดฮอตของวงการ “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” มาประชันบทบาทกับพระเอก 300 ล้าน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ร่วมด้วย “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” มาร่วมเรียกเสียงฮา สนุก สุดมันส์รับปลายปีนี้ และเพราะเป็นละครเวทีเรื่องแรก GTH จึงทุ่มทุนสร้างทั้งกำลังคนและระยะเวลาในการฝึกซ้อม เพื่อจะพาผู้ชมไปพบกับละครเวทีที่นำเอาอารมณ์ขันมาผสมผสานกับความมันส์ของดนตรี ลำซิ่ง
ลำซิ่งซิงเกอร์ เป็นเรื่องราวของ “แววตา” หญิงสาวคนหนึ่งที่อยากทำตามความฝันของตัวเอง คือการได้เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง แต่ถูกขัดความต้องการจากผู้เป็นแม่ ที่เกลียดอาชีพนักร้องเข้ากระดูกดำ จึงต้องโกหกว่าจะไปทำงานเป็นสาวออฟฟิศในกรุงเทพฯ แต่แล้วก็ไปโมดิฟายด์ตัวเองให้เป็นนักร้องชื่อดัง “มีแวว แก้วอีสาน” (แพนเค้ก-เขมนิจ) แล้วจึงสร้างชื่อเสียงอยู่เรื่อยมา
แต่แล้วมันคงจะไม่เกิดเรื่อง… ถ้าคิวแสดงของวง “เดอะ กลาส ออฟ ภูธร” ไม่มีคิวแสดงแบบเร่งด่วนที่ หมู่บ้านทุ่งนกกระจิบแห่งนี้ เพราะนอกจากมีแววต้องคอยหลบหน้าผู้เป็นแม่แล้ว … มีแววยังต้องทำศึกกับ น้อยหน่า (โอปอล-ปาณิสรา) คู่ปรับเก่าตั้งแต่สมัยเรียน และมิหนำซ้ำ ยังต้องมาเจอ ปลัดขิก (เต๋อ-ฉันทวิชช์) รักแรกพบที่แอบชอบแววตามาตั้งแต่ ป.1 ด้วย!!





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
LOGO : LMH : Copyright © 2011. Load Movie HD:โหลดหนัง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger